Thứ Hai, 13 tháng 10, 2008

Lời cám ơn của Phụ huynh tại Lễ Trao học bổng 2008 - 2009

Hôm qua, buổi lễ trao học bổng cho con em nhân viên có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua đã diễn ra thật ngắn gọn và đầy đủ ý nghĩa. Lời cám ơn của vị đại diện phụ huynh - Chị Hà Thị Tuyết Trinh - rất súc tích và cảm động, bởi nó được phát xuất từ tấm lòng chân thành của các vị phụ huynh là những Anh Chị Em BS, KTV, NHS, ĐD, Hộ lý, Bảo vệ. Ở đó, lời cám ơn được cảm nhận không phải là lời cám ơn lấy lệ & sáo rỗng, mà nó chứa đựng sự hiểu biết về những cố gắng của BGĐ Cty TNHH KCB NANCY trong việc giúp đỡ nhân viên để mọi người an tâm công tác tốt hơn và để các cháu yên tâm học hành, nhất là khi gia đình TGĐ Cty vừa trải qua chuyện buồn cách đây không lâu ....

Chị Hà Thị Tuyết Trinh đại diện phụ huynh cám ơn BGĐ


Toàn văn LỜI CÁM ƠN:


- Kính thưa BGĐ BV 7A;
- Kính thưa BGĐ Cty TNHH Khám chữa bệnh Nancy;
- Kính thưa quý Bác sĩ, và toàn thể Anh Chị Em nhân viên Khoa Phụ sản An Đông và Phòng khám Đa khoa Nhi Nancy;

Hôm nay, được sự quan tâm của BGĐ về việc xét học bổng cho con em công nhân viên lao động trong đầu năm học 2008 - 2009. Được sự giúp đỡ này, chúng em rất lấy làm vinh dự và vui mừng khi hôm nay được cầm số tiền này trong tay. Từ đây, gánh nặng tiền học của con em chúng em sẽ được nhẹ nhàng hơn và các cháu cũng yên tâm học tập.

Chúng em biết rằng khi trao số tiền này cho các cháu, BGĐ cũng mong muốn khuyến khích cho các cháu học tập tốt để trở thành người hữu ích cho xã hội sau này.

Đại diện cho anh chị em, chúng em hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt công tác hơn, cố gắng dạy dỗ các cháu tốt hơn để không phụ lòng tốt của BGĐ.

Cũng nhân ngày doanh nhân Việt Nam (13/10), chúng em xin kính chúc BGĐ Cty TNHH KCB Nancy được nhiều sức khỏe, may mắn và làm ăn ngày càng thịnh vượng hơn.


Không có nhận xét nào: