Thứ Năm, 9 tháng 10, 2008

Bé mới chào đời - chị An (NHS)

Chị An (NHS Phó) đã vượt cạn thành công ngày thứ Tư - 08/10/2008 - để cho ra đời một bé Trai kháu khỉnh nặng 2900g. Xin chúc mừng chị An và gia đình! Chúc bé chóng lớn, khỏe mạnh!









Và đây, .... tổ chức ăn mừng cậu con trai đầu lòng với ACE Khoa Phụ sản, sáng 13/10/2008


Anh Thuận (bố của bé) - người đứng








1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Anh KẾ THUẬN và MỸ AN cảm ơn .... về sự có mặt vui cùng gia đình Anh trong buổi điểm tâm sáng tại PSAD và lời chúc tốt đẹp mà Anh vừa nhận được.

Anh hiện cùng công tác trong Ngành Y, nhưng cũng không khỏi cảm động và biết ơn tập thể PSAD, bởi:

- Lãnh đạo, BS, NHS, HL và tất cả CBNV đều rất thân thiện, dễ gần không chỉ qua các chuyến du lịch mà anh đã được dịp cùng tham gia với PSAD, mà cả trong khi làm việc. Đó là sự nhiệt tình, trách nhiệm và chu đáo đối với người bệnh.

- Đặc biệt, ngoài trình độ chuyên môn vững vàn của Thầy Đặng, Bs Sáu, Bs Thủy, NHS Ánh và cả ekip trực mà Anh đã được chứng kiến, còn có đầy ấp tình đồng nghiệp, đồng đội của cả PSAD - nói chung , và của ekip trực 08.10..2008 - nói riêng- thể hiện trong quá trình cùng Mỹ An ''vượt biển'' và chia sẻ trong suốt thời gian chăm sóc hậu sản. Một lần nữa, Anh xin gửi đến Thầy Đặng và tất cả các Anh Chị PSAD lòng biết ơn chân thành với niềm cảm kích thật sự về những gì đã dành cho Mỹ An và gia đình Anh.

Nhân đây cho Anh xin gửi lời cảm ơn Lãnh đạo PSAD và Chị TUYẾT, chị CHI đã tạo điều kiện cho Anh tổ chức buổi tiệc điểm tâm nhỏ tại căn tin để mừng ''Mẹ tròn con vuông''.

Kính Chúc PSAD ngày càng phát triển, các thành viên gia đình PSAD luôn vui, khỏe, hạnh phúc , thành đạt trong công việc và cuộc sống.



Thật trân trọng,

KẾ THUẬN - MỸ AN