Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2008

Báo cáo Lớp TƯ VẤN SỨC KHỎE SINH SẢN - 11/10/2008


Bs Đoàn Ngọc Tuyến với cách trình bày gợi mở đề tài Một số vấn đề cần biết trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh đã làm "nóng" hội trường sáng 11/10/2008. Ngoài các vấn đề đã nêu, Bs Tuyến nhiệt tình trả lời tất cả các câu hỏi của các bố mẹ đưa ra: các vấn đề về chăm sóc trẻ sơ sinh, cả các vấn đề khi bé chưa chào đời nữa....

Ở lớp TVSKSS lần này, Cty Dumex đã gởi tới các gia đình bảng chứng nhận sữa không có Melamine do Thanh tra Bộ Y tế đã ký ngày 02/10/2008 để các bà mẹ an tâm vào chất lượng sữa này.

Cty Dumex đồng hành cùng PSAĐ và các bố mẹ bằng chương trình bán sữa có quà tặng cho bé, cho mẹ (chương trình dành riêng cho lớp TVSKSS). Công ty Johnson & Johnson tặng mỗi bà mẹ đến tham dự một hộp quà gồm Sữa tắm gội toàn thân cho trẻ và cẩm nang chăm sóc trẻ sơ sinh. Công ty Bayer cũng gởi tặng một túi quà gồm khăn sữa, một khăn lụa che mặt bé và một hộp thuốc Bepanthen (trị hăm da cho bé).


Việc chăm sóc rốn và tắm cho bé sơ sinh được NHS Hoanh hướng dẫn.

Cũng vui mừng vì có các mẹ trúng thưởng là những phần quà chăm sóc trẻ sơ sinh, phiếu giảm giá khi sanh tại PSAĐ hoặc đồ gia dụng (xe tập đi cho bé, nệm mát cho bé, ..).

Hẹn gặp lại trong lớp TVSKSS ngày 08/11/2008 với đề tài Đẻ không đau do Bs Nguyễn Thị Phương Thảo - BV Hùng Vương hướng dẫn. Đề tài này được lập lại ở tháng 11 vì sự yêu cầu được nghe của đông đảo quý vị bố mẹ.

Chúc các bố mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh và sẽ tiếp tục theo dõi các lớp TVSKSS những lần tiếp theo với các chủ đề hấp dẫn!


Mời xem qua hình ảnh
Nhận quà và nước uống trước khi vào tham dự


Các phần quà đang chờ chủ nhân


Bs Đoàn Ngọc Tuyến

NHS Hoanh chuẩn bị dụng cụ cho bài hướng dẫn
tắm & chăm sóc rốn trẻ sơ sinh






Đại diện Cty Dumex - Chị Trần Thị Mộng Thúy



Mời các bà mẹ uống thử hương vị sữa Dumex & gởi bản Chứng nhận sữa không chứa melamine





Hướng dẫn tắm trẻ sơ sinh

Những người may mắn trong ngày


Không có nhận xét nào: