Thứ Tư, 24 tháng 9, 2008

Tin buồn




Hình ảnh cuối của Bs Hải (PGĐ Phòng khám Đa khoa Nhi NANCY)
với tập thể Khoa Phụ sản An Đông
trong chuyến dã ngoại Vườn Xoài 07/9/2008
Bs Hải và con trai















Nhiều lời chia buồn từ đồng nghiệp và bệnh nhân đã được đăng trên Net, trong đó có trang ykhoanet


Gia đình Bs Hải đang làm tập lưu niệm cho người Bác sĩ tài hoa này. Xin tất cả những ai quen biết với Bs Hải có thể gởi ý kiến, những kỷ niệm có liên quan để gia đình lưu lại và truyền cho con của Bs Hải khi các cháu đủ lớn. Xin cám ơn!


Ý kiến có thể post
  • ở phần nhận xét dưới entry này,
  • hoặc gởi email đến tandinhthuy@yahoo.com (email của em gái Bs Hải, người phụ trách làm kỷ yếu)
  • hoặc gởi thư trực tiếp tại Phòng khám Đa khoa Nhi Nancy
615A Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, TP.HCM



Một số hình ảnh 49 ngày của Bs Hải hôm
CN 09/11/2008 (12/10 ÂL)







































Hai con trai của Bs Hải































11 nhận xét:

Nặc danh nói...

Xin chia buồn với các bạn! Tiếc cho một con người tài năng, hào hoa, một bác sĩ giỏi!

Nặc danh nói...

Chia buồn với gd bs Hải.Nghe tin mà buồn quá,em rất có thiện cảm với bs Hải,Tintin nhà em rất hợp với bs Hải

Nặc danh nói...

Mình buồn thật đấy, BS Hải đã khám cho bé lớn mình , hiện 5 tuổi rưỡi , và mình cũng đang cho bé nhỏ khám bác Hải . Sao bác Hải lại ra đi sớm như vậy nhỉ ? huhu, bác trẻ & giỏi lắm . Mình biết tin muộn quá, nếu không sẽ nhất định đi viếng bác ấy . Chia buồn cùng gia đình BS Hải

eskimo

Nặc danh nói...

Chia buồn cùng gia đình bs hải

minhuy's Avatar
minhuy

Nặc danh nói...

Cảm ơn atyl đã báo tin nha. Không biết sao BS. Hải lại ra đi đột ngột thế. Mới gặp bác tuần thứ 3 trước cơ mà. Bối rối, chẳng biết nói gì hơn. Chia buồn với gia đình BS. Thanh Hải.

Heo vàng 2007

Nặc danh nói...

Tin này buồn thật, em cũng định kiếm BS Hải để cho bé theo khám. Chia buồn với gia đình BS Hải

puppy252

Nặc danh nói...

Chia buồn với gd bs Hải.Nghe tin mà buồn quá,em rất có thiện cảm với bs Hải,Tintin nhà em rất hợp với bs Hải

Tintinmum

Nặc danh nói...

Trời, đọc tin bạn đưa mà mình bủn rủn, mới đưa con đi khám vào thứ 3 tuần trước. Sáng hôm nay mình cũng định đưa bé đi khám nhưng lại bận việc. Úi trời, ko biết trời xui đất khiến thế nào mà hôm cuối bác ấy đùa giỡn với con mình khi bé khám xong. Mình chỉ thấy hình, ko hiểu nuyên nhân vì sao bác ấy đi đột ngột thế. Tự dưng muốn khóc và muốn đi viếng mà trễ mất rồi. Cảm ơn bạn.

Heo vàng 2007

Nặc danh nói...

Mình mỗi khi bé nhà mình bệnh, mình hay đưa bé đến bác Hải khám. Nhà mình rất tin tưởng bác Hải, bác là một thầy thuốc có tâm, bác khám chuẩn đoán rất chính xác và cho thuốc rất ít, uống nhanh hết. Hôm qua bé nhà mình bị sốt, mình gọi đăng ký khám mới biết bác đã mất. Tin này thật đột ngột, thật tiếc vì người tài giỏi lại có số mệnh ngắn ngủi quá. Không biết nói gì hơn ngoài lời chia buồn từ đáy lòng tới gia đình của bác sĩ Hải. Mong là các con của bác Hải sẽ luôn tự hào về người cha đáng kính và sẽ đi tiếp con đường cha trở thành một bác sĩ giỏi, vừa có tài, vừa có tâm.
Mẹ bé Minh Thông

Nặc danh nói...

Cho den bay gio minh chua het bang hoang cai tin BS Hai da ra di mai mai. Hang ngay, minh len cac trang web de tim kiem thong tin cua BS. May man minh vao duoc blog. Minh Quan(Cino) nha minh khaùm bs Hai tu nho den gio. Cino rat hap va thich Bac Hai.Vi Cino hay pha do (viet, sach...) nhöng Bac Hai k la ma bao :"con nit phai the!". Minh khong biet noi gi hon la thanh that chia buon cung gia dinh bac Hai. That long, dem nao truoc khi ngu minh cung cau nguyen cho linh hon bac som duoc sieu thoat. De doi sau Bac cung la mot vi bs tai gioi, nhan duc nhu ñoi nay. Con trai bs nen hoc hoi nhung dieun ay tu bac si.

Nặc danh nói...

Chúng tôi có 2 bé lớn 4.5 tuổi, nhỏ 1.5 tuổi, cả bé đều trông cậy vào Bs Hải mỗi khi bé ốm.
Cảm xúc thật bàng hòan khi nghe tin bác đã đi mãi mãi, thật bối rối chúng tôi không biết phải làm gì.
Nguyện xin cho linh hồn bác được hạnh phúc, bác đã sống và cống hiến cho nhiều người,với niềm tin bác sẽ được Thượng Đế ôm vào lòng.
Xin Thượng Đế cũng an ủi và bên cạnh con cái & gia đình BS Hải.