Thứ Hai, 15 tháng 9, 2008

Báo cáo Lớp TƯ VẤN SỨC KHỎE SINH SẢN - 13/9/2008


Lớp Tư vấn sức khỏe sinh sản (TVSKSS) với đề tài Thể dục khi mang thai nhận được sự quan tâm đặc biệt của những bố mẹ tương lai. Hội trường của BV 7A không đủ lớn để các bà mẹ có thể cùng thực hành thế nên NHS Mỹ Linh chỉ hướng dẫn được mỗi lần 2 người thực hành các động tác. Khoa Phụ sản đang cố gắng để có thể mở lớp tập thể dục thường xuyên với những bài thể dục khi mang thai, thư giãn khi mang thai, tập để rặn đẻ, .. và cả tập thể dục sau sanh để lấy lại vóc dáng đáng yêu như xưa kia.

Cty Dumex đồng hành cùng PSAĐ và các bố mẹ bằng chương trình bán sữa có quà tặng cho bé, cho mẹ (chương trình dành riêng cho lớp TVSKSS)..


Việc chăm sóc rốn và tắm cho bé sơ sinh được NHS Thảo hướng dẫn.

Cũng vui mừng vì có các mẹ trúng thưởng là những phần quà chăm sóc trẻ sơ sinh, phiếu giảm giá khi sanh tại PSAĐ hoặc đồ gia dụng (xe tập đi cho bé, nồi thủy tinh, ..).

Hẹn gặp lại trong lớp TVSKSS ngày 11/10/2008 với đề tài về chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh do Bs Đoàn Ngọc Tuyến - Phòng khám Nhi Nancy hướng dẫn.

Chúc các bố mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh và sẽ tiếp tục theo dõi các lớp TVSKSS những lần tiếp theo với các chủ đề hấp dẫn!


Mời xem qua hình ảnh



Ghi thông tin tham gia và nhận quà

NHS Mỹ Linh (BV Hùng Vương) &
NHS Bạch Tuyết (NHS Trưởng, Khoa Phụ sản BV 7A)




Pha sữa mời các bà mẹ dùng thử




NHS Thảo hướng dẫn tắm & chăm sóc rốn trẻ sơ sinh

Những người may mắn trong ngày ..





Không có nhận xét nào: