Thứ Năm, 17 tháng 1, 2008

Báo cáo Lớp TƯ VẤN SỨC KHỎE SINH SẢN - 05/01/2008


Trước tiên phải có vài lời thanh minh cho việc bài báo cáo này trễ: Tháng 01 tuy là tháng đầu năm, nhưng những báo cáo của năm 2007 đang chờ đợi nên dù muốn lắm nhưng cũng vẫn trễ trễ một chút.

Không biết vì lý do gì mà tháng này số lượng bà mẹ đến tham dự không đông như những lần trước: 77. Hy vọng số lượng sẽ tăng hơn trong những lớp lần sau với các chủ đề thực hành, ứng dụng, ....

Báo cáo viên "mở hàng" cho lớp TVSKSS đầu năm là Bs Nguyễn Mạnh Huy với bài Một số vấn đề thường gặp trong thai kỳ, nguyên Trưởng phòng Sanh của Khoa, nguyên Giám đốc chuyên môn của Bv Phụ sản Việt Hàn (TP.HCM). Bs Huy báo cáo bài thật chi tiết, cặn kẽ đến nỗi .. ở phần giải đáp thắc mắc thì không ai có ý kiến gì để hỏi thêm . Tuy nhiên, Bs Huy vẫn bị các bà mẹ 'bao vây' lúc cuối giờ để hỏi riêng những vấn đề mà các mẹ quan tâm.

Ds Trầm Thị Ngọc Hương - Cty Abbott - tư vấn về việc dùng sữa công thức cho bé, cho mẹ.
NHS Nguyễn Thị Hoàng Hoanh giới thiệu và hướng dẫn mẹ việc tắm cho bé & chăm sóc rốn bé khi chưa rụng.

Ở lớp TVSKSS đầu năm này, Công ty Johnson & Johnson gởi đến các bà mẹ tham dự chai sữa tắm chứa sữa 100ml. Các bà mẹ cũng được tham gia chương trình mua sữa có quà tặng (chỉ ở những lớp TVSKSS mới có chương trình này.)

Các sản phụ may mắn trong phần rút thăm trúng thưởng lần này cũng được Khoa Phụ sản gởi tặng thêm 01 cuốn lịch treo tường năm 2008.

Chúc các bố mẹ một năm mới bình an, hạnh phúc, có một thai kỳ khỏe mạnh và sẽ tiếp tục theo dõi các lớp TVSKSS những lần tiếp theo với các chủ đề hấp dẫn!

Hẹn gặp lại trong ngày đặc biệt của phái nữ - 08/3/2008 - với chủ đề Đẻ không đau cùng với Bs Lê Minh Tâm - Trưởng khoa Gây mê hồi sức Bệnh viện Hùng Vương.

Mời xem qua hình ảnh

Công tác Hậu cần


Ghi nhận thông tin tham dự


BTC đến sớm để chuẩn bị và ..
.. tranh thủ măm măm


Bs Nguyễn Mạnh Huy


Ds Trầm Thị Ngọc Hương


MC Trần Ý Yên - bà mẹ tương lai



NHS Nguyễn Thị Hoàng Hoanh

Bà mẹ thực tập phần tắm trẻ và nhận quà là sản phẩm Johnson & lịch năm mới



Những người may mắn




Không có nhận xét nào: