Thứ Hai, 10 tháng 12, 2007

Báo cáo Lớp TƯ VẤN SỨC KHỎE SINH SẢN - 08/12/2007

Theo kế hoạch thì sáng 08/12, Bs Vũ đứng lớp Tư vấn sức khỏe sinh sản (TVSKSS) nhưng vì gia đình có tang nên Bs Trưởng khoa đã phân công Bs Trinh thế Bs Vũ trong buổi này.

Bs Lê Thị Trinh đã báo cáo bài Một số vấn đề thường gặp trong thai kỳ. Lớp TVSKSS kỳ này có số bà mẹ đi tham dự không được đông như những lần trước nhưng quan sát chung thì thấy các ông bố tương lai quan tâm đến bà mẹ nên có nhiều ông bố hoặc những người khác trong gia đình cùng đi, cho nên hội trường Bệnh viện 7A vẫn đông.

Ngoài các vấn đề liên quan đến thai kỳ, chuyện được mọi người quan tâm hỏi nhiều nhất là QUÁ TẢI và PGĐ Hành chánh & Nhân sự Nguyễn Thái Lai đã trả lời để các bà mẹ được an tâm. Khoa Phụ sản An Đông hiện giờ đang quá tải nhưng BGĐ đã đồng ý với phương án tăng thêm giường cho các phòng thường ở lầu 1. Trước đây phòng 250.000đ / ngày có 2 giường cho hai sản phụ, 2 ghế bố cho người nhà, 2 nôi cho em bé, thì nay sẽ được tăng lên 3. Biết rằng mọi người sẽ thấy chật chội hơn một chút nhưng với diện tích 25m2 / phòng thì cũng không đến nỗi. BGĐ không đồng ý phương án không nhận bệnh hoặc cho sản phụ nằm ghế bố, hoặc nằm ở hành lang như các nơi khác, .... (Xin xem thêm ở entry 3 giường / phòng 250.000đ).


Hôm nay không hiểu sao mà không tải hình lên được. Thôi thì làm slide nhé, mời mọi người chịu khó xem vậy nha!



Không có nhận xét nào: