Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2007

Lời cám ơn của Phụ huynh tại Lễ Trao học bổng

Hôm wa, buổi lễ trao học bổng cho con em nhân viên có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua đã diễn ra thật ngắn gọn (30') và đầy đủ ý nghĩa. Lời cám ơn của vị đại diện phụ huynh rất súc tích và rất cảm động, bởi nó được phát xuất từ tấm lòng chân thành của các vị phụ huynh là những Anh Chị Em KTV, NHS, ĐD, Hộ lý, Bảo vệ. Ở đó, lời cám ơn được cảm nhận không phải là lời cám ơn lấy lệ & sáo rỗng, mà nó chứa đựng sự hiểu biết về những cố gắng của BGĐ DNTN KCB NANCY trong việc giúp đỡ nhân viên để mọi người an tâm công tác tốt hơn và để các cháu yên tâm học hành....

Toàn văn LỜI CÁM ƠN:


- Kính thưa BĐH BV 7A
- Kính thưa BGĐ Khoa Phụ sản An Đông
- Kính thưa quý Bác sĩ, chị em NHS & Hộ lý

Hôm nay, được sự quan tâm của BGĐ về việc xét học bổng cho con em công nhân viên lao động trong đầu năm học 2007 - 2008. Được sự giúp đỡ này, chúng em rất lấy làm vinh dự và vui mừng khi hôm nay được cầm số tiền này trong tay. Từ đây, gánh nặng tiền học của con em chúng em sẽ được nhẹ nhàng hơn và các cháu cũng yên tâm học tập.

Chúng em biết rằng khi trao số tiền này cho các cháu, BGĐ cũng mong muốn khuyến khích cho các cháu học tập tốt để trở thành người hữu ích cho xã hội sau này.

Đại diện cho 13 anh chị em lao động, chúng em hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt công tác hơn, cố gắng dạy dỗ các cháu tốt hơn để không phụ lòng tốt của BGĐ.

Trước khi dứt lời, kính chúc BGĐ được nhiều sức khỏe, may mắn và làm ăn thịnh vượng hơn.

Không có nhận xét nào: