Thứ Ba, 18 tháng 9, 2007

Lễ trao học bổng năm học 2007 - 2008

Buổi lễ Trao học bổng lần thứ nhất cho con nhân viên của Phòng khám Đa khoa Nhi NANCY và Khoa Phụ sản An Đông đã diễn ra tại Hội trường Bệnh viện 7A trong bầu khí ấm cúng, thân thiện, ý nghĩa và thật ngắn gọn. Tường thuật bằng hình ảnh:

TRƯỚC GIỜ LỄ
Hoa, quà, và bánh

Phiếu nhận học bổng với phông nền hoa hướng dương rực rỡ

Ứng viên nhỏ tuổi nhận học bổng của BGĐ DN - NGUYỄN THÀNH PHÁT


NHS Trưởng TRẦN BẠCH TUYẾT, đại diện Ban chấp hành Công đoàn

Vì bận có nhiều ca mổ đang tiến hành nên nhiều người đã không thể có mặt trong buổi lễ này: Bs Đặng - Trưởng khoa, một số KTV, NHS & HL. Ys Phụng dắt con của HL Nguyễn Thị Loan đến buổi lễ



Đại tá Bs Phạm Văn Sơn - PGĐ BV 7A đang tiến vào Hội trường


BUỔI LỄ BẮT ĐẦU
Sau khi tuyên bố lý do và đọc Quyết định trao học bổng, Ông NGUYỄN THÁI LAI - PGĐ Hành chánh & Nhân sự đã mời các cháu và cha mẹ lên để nhận học bổng. Có một số cháu vì bận việc học nên chỉ có cha mẹ nhận giúp và cũng có một số cháu không có cha mẹ tham dự vì đang bận công việc của Khoa.

13 cháu và phụ huynh

Ông NGUYỄN CHÁNH TRUNG - GĐ DNTN Khám chữa bệnh NANCY đang trao Phiếu nhận học bổng và tiền cho các cháu và phụ huynh có con học giỏi

Những gương mặt rạng rỡ khi nhận học bổng

SV Nguyễn Tăng Huỳnh - Bác sĩ tương lai rất đẹp trai

Đại tá Bs Phạm Văn Sơn trao quà: ba lô du lịch do Công ty GSK tặng


GĐDN NGUYỄN CHÁNH TRUNG, Đại tá Bs Phạm Văn Sơn, Ông Nguyễn Thái Lai cùng chụp hình với các gia đình

SV Nguyễn Tăng Huỳnh, đại diện các em nhận học bổng đã gởi lời cám ơn đến BGĐ

HL Nguyễn Thị Thu Thủy, đại diện Phụ huynh gởi lời cám ơn đến BGĐ trong sự cảm động đến nghẹn ngào (Xem entry Lời cám ơn)

ĐD Nguyễn Thị Thu Nga đại diện Phụ huynh tặng GĐ một lẵng hoa

Giám đốc phát biểu lời động viên các cháu học tốt để cha mẹ các cháu làm tốt hơn. "Món quà là sự động viên các cháu, cũng là một phần thưởng mong các cháu học tốt". Ông cũng mong các em thấy được tấm lòng của BGĐ và mong muốn của ông là việc làm này sẽ được duy trì hàng năm với số lượng mỗi năm một nhiều hơn.

Bs Phạm Văn Sơn, đại diện BGĐ BV 7A cũng xúc động trước việc làm của BGĐ DNTN KCB NANCY: trích một phần kinh phí để khích lệ các em. Ông nói: "Số tiền không lớn nhưng ý nghĩa rất lớn". Ông nhận thấy đây là tấm lòng và sự quan tâm từ xa của Ban lãnh đạo. Ông mong Doanh nghiệp cố gắng duy trì hoạt động ý nghĩa này. Ông cũng mong muốn và gởi lời chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi để sau này có thể quay lại hợp tác với Bệnh viện, với Khoa Phụ sản.

Buổi lễ đã kết thúc sau 30 phút để mọi người trở về tiếp tục công việc và để các cháu tiếp tục đi học. Hẹn gặp lại trong buổi lễ năm sau với một số lượng đông hơn và một kế hoạch chu đáo hơn!


Không có nhận xét nào: