Thứ Sáu, 21 tháng 5, 2010

Diễu hành - Tuần lễ Đông Y năm 2010


Tối 20-5, tại khu vực Phố Đông y trên đường Hải Thượng Lãn Ông (quận 5, TP.HCM), UBND quận 5 đã tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ Đông y – Năm 2010.

Cùng với đường Hải Thượng Lãn Ông, Tuần lễ Đông y – Năm 2010 còn diễn ra trên trục đường Triệu Quang Phục và Lương Nhữ Học từ 20 cho đến 23-5 với nhiều hoạt động phong phú: triển lãm ảnh với chủ đề “ 35 năm hình thành, phát triển ngành Y tế quận 5 và thành phố (tại Trung tâm văn hóa quận 5); hội thảo khoa học về định hướng phát triển nền Đông y, Đông Tây y kết hợp; chẩn trị, khám, kê toa miễn phí; hội diễn tay nghề ngành Đông y; giới thiệu và bán sản phẩm dược liệu với hơn 100 gian hàng.

Đặc biệt, ngay trong đêm khai mạc đã diễn ra một chương trình văn nghệ đặc biệt cùng với lễ hội đường phố do các ca sĩ, diễn viên của thành phố và quận 5 biễu diễn.

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/Song-khoe/379740/Tuan-le-Dong-y%C2%A02010.html



BGĐ Cty Nancy hưởng ứng Tuần lễ Đông y bằng đội Diễu hành do PGĐ Nguyễn Thái Lai dẫn đầu gồm 21 thành viên được tuyển chọn từ 3 cơ sở. BGĐ đã chu đáo lo cho đội diễu hành từ việc ăn uống trước giờ khởi hành, mua áo mưa trang bị, ... Do BTC có một chút thay đổi kịch bản ở giờ chót là Truyền hình trực tiếp nên cả ngàn người tham gia buổi diễu hành phải chờ đợi chương trình. Đoàn của công ty Nancy tập trung từ 17g00 và phải đợi đến hơn 20g00 mới được đi diễu hành, làm mọi người mệt mỏi. Tuy nhiên, ở những phút cuối, có 3 NHS của PSAĐ 'đào ngũ' , BGĐ phê bình thái độ thiếu nghiêm túc của ba NHS này (Hồng, Thu, Tiên)

Một số hình ảnh của buổi diễu hành, mời mọi người xem:


Tập trung tại hội trường trước giờ diễu hành
















Xem thêm: Một số hoạt động ngoài chuyên môn mà Cty tham gia





Không có nhận xét nào: