Thứ Hai, 1 tháng 3, 2010

Hiến máu tình nguyện lần 2 - 2010

Sáng CN - 28/02/2010 - Cty Nancy như một ngày hội với tấp nập khách đến khám và đông đảo nhân viên của ba cơ sở cùng người thân đến tham gia hiến máu nhân đạo do Cty Nancy tổ chức lần thứ hai.

Buổi hiến máu thành công với sự hiện diện của 50 ACE đến hiến tại chỗ, 5 ACE vì bận việc riêng đã đến Hội CTĐ hiến máu trước vào sáng thứ Bảy (27/02), trong đó có 02 người khách đi ngang cũng tham gia hiến máu. Một số ACE khác rất nhiệt tâm trong việc hiến máu cứu người nhưng vì lý do sức khỏe mà không thể hiến máu được: huyết áp cao, mới sạch kinh, ....

Xem hình, một số gương mặt cũ trong lần hiến máu năm 2009 vẫn tiếp tục xuất hiện ở đợt hiến máu này và đã xuất hiện thêm rất nhiều người mới cùng người thân. Có những anh chị vận động cả gia đình tham gia cùng hiến máu. Thật đáng hoan nghênh!

Để động viên sự nhiệt tình của nhân viên trong việc hiến máu, BGĐ đã tặng thêm cho mỗi nhân viên 100.000đ ngoài phần quà tặng của Hội Chữ thập đỏ.

Hy vọng toàn bộ số máu của nhân viên Cty Nancy đã hiến sẽ cứu thêm được nhiều người!

Xin cám ơn nghĩa cử cao đẹp của mọi người cũng như sự hy sinh thầm lặng của nhiều người tuy không hiến máu nhưng đã hiện diện từ lúc sớm đến lúc kết thúc để góp phần cho sự thành công của buổi hiến máu: Ô. Nguyễn Chánh Trung - TGĐ Cty, Bs Nguyễn Thị Ngọc Anh - GĐ PK Nhi Nancy, Ô. Nguyễn Thái Lai - PGĐ HC&NS, Bs Đoàn Ngọc Tuyến - CT CĐ Cty, NHS Trưởng Trần Bạch Tuyết, C. Diễm - PK Nancy...






























































Xem thêm:




Không có nhận xét nào: