Thứ Ba, 11 tháng 8, 2009

Đầy phòng rùi!

Số giường ở Hậu sản - Hậu phẫu là 52. Số khách tồn đầu giờ sáng nay ở Hậu sản - Hậu phẫu là 58, bệnh tồn ở phòng Sanh: 05, tồn ở phòng Mổ: 04. Số khách nhập viện thêm: 20 trong khi chỉ xuất 14.

Sáng giờ khách nhập viện lai rai, và tình hình hiện nay là hạn chế nhận khách nhập viện, chỉ nhận những khách đã đăng ký trước. Những khách nhập viện để mổ các bệnh phụ khoa được thông báo dời ngày. Các phòng 2 giường có khách xuất viện được tăng cường thành 3 giường .....

Hiện tại, bộ phận Quản trị vật tư đang vất vả với việc mượn thêm giường từ các Khoa khác của Bv 7A để đưa thêm vào các phòng; trang bị thêm vật dụng cho tất cả các giường mới thêm này cũng như cho nhu cầu đang tăng cao của các phòng ban ..

Với tình hình này thì ACE phải cố gắng và tăng cường làm hết mình, khó được giải quyết nghỉ phép và chắc là BGĐ cũng đang xem xét để có giải pháp tăng lương cho ACE! hihihi


Tình hình nhập viện với số lượng 20 này cho đến nay là kỷ lục với PSAĐ, cũng đã có hai lần khác với cùng số nhập viện 20: 03/12/2007; 06/4/2008.



Xem thêm:

Đầy phòng rùi! năm 2007




Không có nhận xét nào: