Thứ Ba, 13 tháng 1, 2009

Báo cáo Lớp TƯ VẤN SỨC KHỎE SINH SẢN - 10/01/2009

Lớp đầu năm với bài báo cáo của Bs Lê Thị Thanh Tâm hết sức hay và chi tiết, rõ ràng cho người nghe mặc dù số lượng tham dự lần này không đông .... Bs Tâm giới thiệu chi tiết về quá trình thai kỳ của thai phụ từ lúc bắt đầu cho tới lúc sanh, vấn đề dinh dưỡng trong thai kỳ, chuẩn bị cho cuộc sanh, .... Phần giải đáp thắc mắc được các bà mẹ quan tâm với rất nhiều câu hỏi liên quan đến thai kỳ và cả những quan niệm xưa cũ trong việc kiêng cữ sau sanh....

Do cùng ngày 10/01, Khoa Phụ sản có tiệc tất niên, máy quay phim đang chuẩn bị cho bữa tiệc nên phần hướng dẫn tắm trẻ sơ sinh không được quay trực tiếp lên màn hình lớn cho các bố mẹ xem.

Những phần quà rút thăm trúng thưởng thiết thực với các bà mẹ mang thai, (xe tập đi, xe đẩy, ..) tạo nên sự hấp dẫn cho chương trình.

Mong những lần tổ chức sau sẽ có thêm nhiều bố mẹ tham gia, chuẩn bị thêm kiến thức cho thai kỳ và chăm sóc trẻ với những chủ đề hấp dẫn.

Một số hình ảnh của buổi sáng 10/01/2009:



Các "bầu" đăng ký tham dự và nhận quà

Bs Lê Thị Thanh Tâm


Căn đều Hai bên

Tham gia trả lời câu hỏi và nhận quà

NHS Nguyễn Thị Thanh Thảo hướng dẫn tắm trẻ sơ sinh với sự trợ giúp nhiệt tình của Bs Tâm vì không có máy quay trực tiếp

Trao quà cho người tham dự may mắn









Không có nhận xét nào: