Thứ Hai, 9 tháng 6, 2008

Vũng Tàu - 07, 08/6/2008

(Để xem rõ hình, nhất là những hình tập thể, mời click vào tấm hình, bạn sẽ được thấy rõ chi tiết của tấm hình)

Cứ sau dịp Tết cổ truyền, mọi người trong Cty bắt đầu hỏi nhỏ nhau xem năm nay cơ quan mình sẽ tổ chức cho nhân viên đi chơi ở đâu và tình hình ngày càng nóng hơn khi có thông báo: nào là xem mình có bị trực không, nào là có ai hy sinh ở lại trực cho mình đi không, nào là rủ nhau đi sắm đồ để đi du lịch, ....

Năm nay, Cty TNHH Khám chữa bệnh NANCY chọn địa điểm là resort Lan Rừng (Vũng Tàu) là điểm nghỉ ngơi thư giãn.

Từ 06g00 sáng, có một nhóm người (gia đình GĐ và một số người ở khu vực Q.1, Q. Bình Thạnh) ngồi chờ xe đón ở góc đường Phan Kế Bính & Điện Biên Phủ nhưng hình như đoàn xe khởi hành trễ hơn dự định nên gần 7g mới được đón.

Tranh thủ ăn mì gói khi chờ xe tới


Ăn sáng tại cơm tấm Thuận Kiều, kế bên Suối Tiên

Tạm ổn với bữa sáng, đoàn khởi hành đến Vũng Tàu và ghé đảo Long Sơn (x. Long Sơn, TP. Vũng Tàu)














Thưởng thức cơm chay tại Long Sơn



Sau đó ăn trưa tại Quán Cây Dừa (x. Long Sơn), thưởng thức món ốc móng tay nướng & hào & cháo hào. Món ốc móng tay khác ở SG, không có cát. Thật vui cho đoàn vì chủ quán đã từng là khách hàng của PSAĐ nên rất vui vì gặp lại người quen. Khi ra về còn được chủ quán tặng hơn 10kg ốc móng tay nữa



Được thông báo sẽ có trò chơi tập thể lúc 15g30 tại bờ biển nhưng có lẽ trời nắng wá + mệt mỏi nên có ít người xuống hồ bơi & bờ biển như đã hẹn. Resort Lan Rừng có biển nhưng đoạn này đá nhiều nên những người muốn tắm biển phải đi bộ qua khỏi resort mới có thể tắm biển được.






Tranh thủ nạp năng lượng sau khi tắm biển! Nhân viên PSAĐ làm sạch sẽ nồi trứng gà - vịt lộn, mực nướng + nghêu luộc của người bán rong , giúp chị được về sớm với gia đình

Bữa tiệc tối

BTC chuẩn bị chân giò, chả, nem để khai tiệc.

Tranh thủ chụp hình trước giờ ăn tối


Trò chơi Uống bia

Trò chơi cho người trẻ, thi uống bia xem đội nào uống nhanh nhất. Cách uống cũng rất đặc biệt: bạn nữ hút bia lên ống rồi đút cho bạn nam.

3 cặp đại diện cho 3 xe thi uống bia: a. Phúc, c. Nghi; a. Thuận, NHS Oanh; Bs Tuyến, Bs Băng.



Trò chơi Đập bể bóng

Ngoài đối tượng chính (giới trẻ) của chuyến đi chơi này, BTC cũng chuẩn bị trò chơi cho hai giới còn lại (thiếu nhi & người cao tuổi). Nhìn những U50 ở hình trên, mọi người không ngờ tinh thần và 'sức chiến đấu' còn tốt.

Từ trái qua: anh Trung (HDV); cặp U50: anh Hùng, chị Trinh; cặp U50: cô Liên, Bs Đặng; cặp U50: Bs Ngọc Anh, Bs Mỹ chuẩn bị chiến đấu với trò chơi Đập bể bóng.

Và dàn 'phóng viên' nội bộ đang tác nghiệp (ảnh dưới)



Bs Sơn hát giúp vui. Có một điều rất vui là Bs Sơn muốn đi làm cách mạng, nên đăng ký hát bài Đường chúng ta đi và nói rõ tác giả nhạc cũng như lời (Nhạc: Huy Du, thơ: Xuân Sách) nhưng ban nhạc lại cho Bs Sơn đi thỉnh kinh, dạo bài hát của phim Tây Du Ký làm cả hội trường cười muốn bể bụng luôn.


MAN'S FASHION SHOW
Đại diện của 3 xe nhận đồ cho trò chơi hấp dẫn nhất của đêm.
A. Lai (xe số 2), Bs Tuyến (xe số 1), NHS Hoanh (xe số 3)



NHS Phương Loan hát trong khi chờ đợi cuộc thi chính. Hình không được rõ lắm, đừng buồn nhé chị!

Hoa hậu của xe số 3 - anh Thuận

Hoa hậu đến từ Sao Hỏa - anh Lai (xe số 2)









"Bông hậu" của xe số 1 - Bs Tuyến







Anh Hùng - Trưởng BTC - sung sướng cạnh 2 người đẹp


Đưa 'người đẹp' lên sân khấu biểu diễn


3 người đẹp hội tụ



MC phỏng vấn vì không biết có chắc 'người đẹp' còn con gái không thì thí sinh đã trả lời rằng thời nay tiến bộ lém, chỉ cần đến Phụ Sản An Đông may thẩm mỹ lại là OK. Khán giả vỗ tay rần rần , và được bình chọn là câu trả lời hay nhất .







Trình diễn TÀI NĂNG






Đoạn video phần thi Tài năng của cả 3 thí sinh. Coi xong nhớ đừng cười lớn nha! Còn một đoạn trao giải nữa nhưng chưa up được, khi nào mạng OK sẽ up thêm!



Hoa hậu xe 1 được trao vòng hoa vào tay & mang đến cho GĐ để GĐ trao cho Hoa hậu của xe số 3. Tin hành lang: đại diện xe 3 được trao Vương miện vì xe 3 toàn là người trẻ, la lớn quá, lấn át các xe khác (chỉ có bô lão và trẻ em), đã vậy còn lấy nắp nồi gõ ầm ĩ nữa chứ!

Cuộc thi Man's Fashion Show được chào đón nhiệt tình. Khi các hoa hậu xuất hiện, hàng loạt máy quay, máy chụp ảnh chớp chớp liên tục, giống y chang cảnh trao giải ở Holywood thường thấy trên TV. Các bàn ăn bị bỏ trống, nhân viên của nhà hàng cũng tập trung hết về sân khấu, nơi đang diễn ra cuộc thi chính



Trao giải chung cuộc với phần thưởng trị giá 6 triệu cho giải Nhất. 6 triệu do MC xướng lên quy đổi ra tiền Việt = 300.000đ




Sau giờ đi chơi tự do tham quan thành phố, nghe đồn có một sòng bài ở khu biển, một bàn nhậu ở khu núi. Chú Lai, sau chuyến đi khám bệnh từ thiện ở Trà Vinh về có biệt danh "Yếu quá", lần này tự tin tuyên bố không còn yếu nữa. Thế nhưng, .. sau vài lon thì có một câu tuyên bố mới "Trúc ơi, chú yếu quá! Uống giúp chú đi"



Sáng 08/6/2008
C. Liên, Bs Đặng, NHS Ninh, NHS Hiệp, HL Tuyền, HL Sương, NHS Thương, KTV Truyết, NHS Oanh, C. Lam, HL Tuyết & NHS Vân (ngồi)


Ôm cột đèn chờ bác tài tới để đi tham quan (sáng 08/6/2008)

Di tích Đình Thắng Tam ở đường Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu


Đây là bộ xương cá voi tại Đình Thắng Tam


Bữa ăn trưa trước giờ về SG
C. Hương, c. Thụy, c. Linh (NANCY)



Bs Đặng, NHS Oanh, NHS Vân, KTV Truyết, NHS Ninh, NHS Hiệp, HL Tuyền, HL Sương, NHS Thương, HL Tuyết, C. Lam

Gia đình chị HL Trinh - người được nhiều khách khen ngợi

C. Lam, NHS Phương Loan, NHS Nga, NHS Tuyết, NHS Hường

Có người hỏi rằng không biết có phải bong bóng hồi tối chơi trò chơi mà không bể không?
NHS Chi, c. Liên, Bs Đặng, NHS An, NHS Tuyết
và 2 cháu nội của Bs Đặng (từ trái qua)

Chụp hình lưu niệm trước khi lên đường trở về SG


Xem lại ấn tượng của đợt nghỉ mát năm 2007
tại đây!


Không có nhận xét nào: