Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2008

TB 08/08, Ngưng hợp tác với Bs Trần Hưng

BỆNH VIỆN 7A
KHOA PHỤ SẢN AN ĐÔNG
----------------------
Số : 08 / TB / 08
TP. HCM, ngày 14 tháng 5 năm 2008


Kính gởi : BS TRẦN HƯNG
V/v : Ngưng hợp tác trong lĩnh vực sản phụ khoa



Trước tiên tôi thành thật cám ơn Bác sĩ đã hợp tác với Khoa Phụ sản BV 7A trong suốt thời gian qua. Trong quá trình hợp tác, Bác sĩ đã làm tốt công tác chuyên môn được giao, ngoài ra còn dành nhiều thời gian hướng dẫn cho các Nữ hộ sinh và Bác sĩ mới ra trường.

Tuy nhiên, mấy tháng gần đây đã để xảy ra sơ suất về chuyên môn cho 2 ca sau mổ, hậu quả là Bác sĩ đã cùng với Khoa Phụ sản hỗ trợ tài chánh cho 2 trường hợp này.

Trong buổi họp giao ban hàng tuần, Ban điều hành Khoa đánh giá sự sai sót của Bác sĩ là do tuổi cao sức yếu, đồng thời quyết định tạm ngưng hợp tác với Bác sĩ trong một thời gian ngắn. Quyết định này đã được ông Nguyễn Thái Lai, Phó Giám Đốc thông báo đến Bác sĩ.

Rất tiếc là Bác sĩ không tôn trọng quyết định nói trên mà vẫn tiếp tục đưa bệnh đến Khoa Phụ sản thực hiện mổ 2 ca vào ngày 8 và 11 – 5 – 2008.

Do đó, bằng văn bản này, tôi chính thức thông báo với Bác sĩ : Khoa Phụ sản BV 7A ngưng hợp tác toàn diện với Bs Trần Hưng kể từ ngày ký văn bản này.

TM. Ban Điều Hành Khoa Phụ sản
Giám Đốc Điều Hành



Bản sao kính gởi :
- Đại tá Bs Phạm Văn Sơn,
PGĐ BV 7A “để báo cáo”
- Các Phó Giám Đốc Khoa, Bs Trưởng khoa,
Bs Phó khoa và Nữ hộ sinh Trưởng
“để thi hành”
- Lưu


Thông báo này lẽ ra chỉ gởi tới Bs Hưng và những người trong Bản sao kính gởi nhưng chiều ngày 15/5/2008, khi Khoa Phụ sản cho người mang thông báo đến nhà Bs Hưng thì Bs Hưng không xem mà xé ngay tờ thông báo trước mặt nhân viên Khoa Phụ sản. Vụ việc được báo cáo lại với GĐĐH và GĐĐH yêu cầu thông báo rộng rãi Thông báo này trong buổi họp Giao ban thứ Sáu 16/5/2008.

Không có nhận xét nào: