Thứ Ba, 4 tháng 3, 2008

Thứ Bảy 8/3 có gì mới?

Thứ Bảy - cũng là một ngày thứ Bảy như bao ngày khác nhưng lần này có những hoạt động:

Thứ Bảy 8/3 có gì mới?
Lớp Tư vấn sức khỏe sinh sản (TVSKSS). Tháng nào cũng tổ chức lớp cho các bố mẹ tương lai đến dự nhưng lần này được tổ chức vào đúng ngày 8/3. BCV là một Bác sĩ nam rất dí dỏm, đang đặt hàng để có thể là Bác sĩ đọc thơ nhân ngày 8/3, cũng đang cố gắng liên hệ để lớp TVSKSS vui hơn mọi lần.

Thứ Bảy 8/3 có gì mới?
Hội thi nấu ăn. Đã thành thông lệ, ngày 8/3 năm nào cũng rộn ràng ở Căng-tin Khoa Phụ sản từ sáng tới trưa. Năm nay có một nét mới hơn là các phụ nam của Công ty TNHH Khám chữa bệnh Nancy sẽ làm 'chiên gia' khói lửa và biểu diễn nghệ thuật khua nồi với sự cổ vũ nhiệt tình của chị em phụ nữ.

Thứ Bảy 8/3 có gì mới?
Ban Giám khảo (BGK) Hội thi nấu ăn. Để tạo sự khách quan và nâng tầm chuyên nghiệp, BGK năm nay sẽ là người quen mà lạ. Chờ đến ngày đó mọi người sẽ biết hen!

Thứ Bảy 8/3 có gì mới?
TGĐ Cty kiêm CT HĐTV sẽ đến cùng với lẵng hoa để chúc mừng Bác sĩ Giám đốc BV 7A cũng như các chị em của Công ty. Hứa hẹn có những tiết mục văn nghệ tự phát hấp dẫn, vui nhộn.

Thứ Bảy 8/3 có gì mới?
Nghe đâu đã có nhiều kẻ dại dột dễ thương bị dụ dỗ vào kế hoạch hấp dẫn 8/3 như:
  1. BV Thắng (Khoa Phụ sản)
  2. BT Nam (Khoa Phụ sản)
  3. Bs Bôn (Khoa Phụ sản)
  4. Bs Tài (Khoa Phụ sản)
  5. Bs Long Hải (PK Nhi Nancy)
  6. Bs Hảo (PK Nhi Nancy)
  7. Bs Mỹ (PK Nhi Nancy)
  8. ĐD Đạt (PK Nhi Nancy)

Thứ Bảy 8/3 có gì mới?
Mọi người sẽ được cười thoải mái, vui hết cỡ, vỗ tay mệt nghỉ vì sự tham gia và thể hiện nhiệt tình của các phụ nam. Mọi người cũng sẽ được bữa ăn trưa đặc biệt hơn mọi lần với sự hùn hạp của các phụ nam. Mọi người được hay bị lén chụp hình ở nhiều tư thế và sau đó được vô vàn người khác trong cộng đồng Net thưởng lãm . Mọi Bí mật sẽ được.. phanh phui, í quên, bật mí vào đúng ngày 8/3. (Nghe đồn là sẽ có tiết mục 'đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt' sau giờ làm việc nữa ..)


Thứ Bảy 8/3 có gì KHÔNG mới?
Vẫn tiếp tục công việc phục vụ bệnh nhân chu đáo, nhiệt tình! Những ai không bận rộn, nhớ đến xem, cổ vũ hết mình và thưởng thức tài nghệ các phụ nam nha!


Cuối cùng, mời xem lại những khoảnh khắc vui nhộn, và tác phẩm của các đội thi nấu ăn năm 2007 tại đâytại đây!




Không có nhận xét nào: